Công ty Rokko Butter (Nhật Bản, nhãn hiệu Q・B・B) vừa giới thiệu bao bì mới cho sản phẩm “Phô mai Q-chan”, được thiết kế hướng đến người tiêu dùng Việt Nam.
Phô mai Q-chan phiên bản mới giàu canxi và vitamin D - những dưỡng chất cần thiết cho trẻ đang phát triển, được cải tiến nhằm thúc đẩy thói quen ăn uống vui vẻ, lành mạnh của trẻ.
Các sản phẩm của Rokko Butter bao gồm phô mai Q-chan và dòng sản phẩm phô mai tráng miệng nổi tiếng tại Việt Nam được sản xuất từ nguyên liệu phô mai thô được chọn lọc kỹ càng từ Nhật Bản và nhiều nơi khác trên thế giới.
Nhân dịp Q-chan Cheese ra mắt bao bì mới, Q・B・B sẽ tổ chức các hoạt động khuyến mại đặc biệt, bao gồm quảng cáo trên xe buýt hai tầng tại Thành phố Hồ Chí Minh và taxi tại Hà Nội.
Rokko Botter mang thông điệp “Ăn ngon sống khỏe” với ý nghĩa ngon miệng đến từ nhu cầu của cả tâm hồn và thể xác.
Được thành lập vào năm 1948, Công ty Rokko Butter đã cho ra đời nhiều sản phẩm được ưa chuộng và hiện đang chiếm thị phần số 1 tại Nhật Bản trong ngành phô mai chế biến.
Hiện nay, các sản phẩm Q・B・B không chỉ phổ biến ở Châu Á mà còn bắt đầu được xuất khẩu sang Bắc Mỹ.
0 Comments