GC Food: Từ cánh đồng đến thương hiệu quốc gia

Nhà sản xuất nha đam số 1 Việt Nam vừa được công nhận Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024.

Đây là sự ghi nhận xứng đáng cho hành trình phát triển bền vững và cam kết của Công ty Cổ phần Thực phẩm G.C (GC Food) với nông sản Việt, từ đồng ruộng trong nước đến thị trường quốc tế.

Hành trình của GC Food bắt đầu tại cánh đồng lô hội ở Ninh Thuận, nơi có điều kiện khí hậu, thổ nhưỡng lý tưởng giúp cây lô hội phát triển mạnh mẽ.

Ngay từ những ngày đầu, GC Food đã định vị mình là thương hiệu sản xuất nha đam lớn nhất Việt Nam với nhà máy Vietfarm hiện đại tại Ninh Thuận.

GC Food: Từ ruộng đồng đến thương hiệu quốc gia- Ảnh 1.

Sự khác biệt này không chỉ giúp công ty đảm bảo chất lượng sản phẩm mà còn củng cố vị thế của mình trong ngành, đặc biệt khi phải đối mặt với sự cạnh tranh từ các nhà sản xuất quốc tế tại Thái Lan hay Malaysia - những quốc gia có nhiều thương hiệu lớn trong lĩnh vực nông sản nhiệt đới.

GC Food là một trong 190 doanh nghiệp vừa được công nhận Thương hiệu Quốc gia vào năm 2024. Theo Bộ Công Thương, chỉ có khoảng 10% doanh nghiệp nông nghiệp Việt Nam được trao danh hiệu này, giúp xây dựng uy tín cho sản phẩm của mình ngày càng tăng. là công cụ quảng bá mạnh mẽ khi tiếp cận thị trường quốc tế.

GC Food: Từ ruộng đồng đến thương hiệu quốc gia- Ảnh 2.

GC Food cũng là đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại vào chế biến và bảo quản lô hội, tạo ra những sản phẩm có chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe của thị trường trong nước và quốc tế.

Thành công của GC Food không chỉ đến từ việc sở hữu nguồn nguyên liệu dồi dào và công nghệ tiên tiến mà còn đến từ sự cam kết của công ty về chất lượng và tầm nhìn dài hạn.

Ông Danh hiệu Thương hiệu Quốc gia không chỉ là niềm tự hào mà còn là trách nhiệm.".

GC Food: Từ ruộng đồng đến thương hiệu quốc gia- Ảnh 3.

Theo báo cáo của Brand Finance, giá trị thương hiệu quốc gia Việt Nam sẽ đạt 507 tỷ USD vào năm 2024, đứng thứ 32 thế giới, phản ánh sự phát triển không ngừng của nông sản Việt Nam.

Lễ Công bố Thương hiệu Quốc gia 2024 với chủ đề “Vươn tới kỷ nguyên xanh” diễn ra tại Hà Nội vào tối 4/11, nhấn mạnh tầm quan trọng của doanh nghiệp với sản phẩm đạt tiêu chuẩn bền vững, thân thiện với môi trường.

Trong thời gian tới, công ty sẽ không ngừng nghiên cứu phát triển thêm các dòng sản phẩm nha đam, không chỉ dừng lại ở sản phẩm nước uống, chăm sóc sức khỏe mà còn hướng đến sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, chăm sóc sức khỏe, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.

Nguồn: Nld.com.vn

Post a Comment

0 Comments